Ứng dụng và phát triển các giải pháp kỹ thuật:
· Tiếp nhận, sắp xếp, phân loại mức độ ưu tiên yêu cầu của nội bộ, các phòng ban khác,…
· Phân tích yêu cầu, đưa ra các giải pháp, workflow, kỹ thuật phù hợp, hiệu quả vận hành hệ thống và tối ưu hóa chi phí.
· Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ về Logic, Database, Test Case, SRS.
· Phối hợp BA phân tích báo giá từ đối tác về chi phí cho BE, FE, Tech Lead, Devops.
· Thực hiện test UAT, SIT với đối tác
· Quản trị App Loyalty hàng ngày, phát hiện và khắc phục bug.
Cải tiến ứng dụng:
· Tìm kiếm và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với tình hình vận hành kinh doanh của ứng dụng.
· Chia sẻ với nội nội bộ team về các chủ đề tới kỹ thuật, công nghệ trong công việc.
Báo cáo:
· Báo cáo kết quả các hoạt động ứng dụng định kỳ.
· Báo cáo kết quả các chương trình với cấp trên và các bộ phận liên quan định kỳ/khi có yêu cầu.