Mục tiêu công việc:
- Triển khai, cải tiến các tính năng/chức năng chiến lược quản lý quan hệ khách hàng.
- Phân tích, đánh giá và thực hiện các yêu cầu tích hợp giữa các hệ thống với Salesforce nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích và thực hiện các yêu cầu tích hợp mới theo nhu cầu của phòng ban hoặc chiến lược của công ty.
Mô tả công việc:
1.Quản trị, duy trì, cập nhật, và cải tiến hệ thống Salesforce (Sales and Service Cloud)
- Hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng dành cho người dùng cuối và các tùy chọn cấu hình dành cho Quản trị viên.
- Duy trì các quy trình tự động hóa hiện có và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng cuối với Salesforce.
- Đề xuất và thực hiện cải tiến về cấu hình hoặc quy trình để nâng cấp và mở rộng việc sử dụng Salesforce trong nội bộ hoặc liên phòng ban.
- Thiết kế và triển khai hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và bảo mật.
- Tìm kiếm, đánh giá ưu nhược điểm và triển khai các chức năng mới của Salesforce để có thể hỗ trợ kinh doanh và người dùng cuối.
2.Tích hợp với các hệ thống khác
- Duy trì các tích hợp đã có và là đầu mối xử lý lỗi khi có phát sinh.
- Cải tiến và tối ưu quy trình nhận - đẩy dữ liệu giữa các hệ thống tích hợp.
- Đánh giá và thực hiện yêu cầu mới về lưu trữ dữ liệu trên Salesforce.
- Đánh giá và thực hiện các yêu cầu thay đổi hoặc tích hợp hệ thống mới với Salesforce.
3. Quản trị, duy trì, cập nhật trong quá trình vận hành AI Chatbot
- Duy trì tích hợp đã có và có khả năng đọc hiểu luồng nghiệp vụ đã xây dựng để làm đầu mối về thông tin giữa các bên.
- Điều phối trong quá trình tiếp nhận lỗi/yêu cầu thay đổi từ đội vận hành và tiến trình xử lý của đối tác khi có phát sinh.