Công ty TNHH ZETAGROUP

Senior leasing - Chuyên viên cho thuê Bất động sản

Công ty TNHH ZETAGROUP
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Trên 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Dưới sự chỉ đạo của cấp trên, đảm bảo phát triển cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thông qua việc tìm kiếm, xây dựng mạng lưới, thiết lập mối quan hệ, và bán thêm các dịch vụ ZETA cho cơ sở khách hàng hiện tại.

  • Nắm bắt nhu cầu của người thuê, cung cấp cho họ thông tin liên quan về các cơ hội cho thuê, điều kiện thị trường hiện tại và giá trị bất động sản.
  • Đồng hành cùng khách hàng tiềm năng đến các địa điểm Văn Phòng để thảo luận về các đặc điểm của Văn phòng, giá thuê và điều khoản cho thuê.
  • Tổng hợp dữ liệu Văn phòng cho thuê cho khách hàng.
  • Chuẩn bị Yêu cầu Báo giá ) và xem xét các phản hồi . Phân tích dữ liệu và chuẩn bị báo cáo bất động sản về giá thuê trung bình yêu cầu, người thuê trên thị trường, dữ liệu lịch sử và so sánh thị trường. Công việc được giám sát bởi cấp trên.
  • Thu thập và phối hợp các tài liệu cần thiết cho các giao dịch như hợp đồng niêm yết, hợp đồng hoa hồng, hợp đồng thuê
  • Chuẩn bị các đề nghị, bảng điều khoản và các sửa đổi hợp đồng thuê dưới sự giám sát trực tiếp.
  • Hỗ trợ các Pháp lý trong việc chuẩn bị các hợp đồng bất động sản như hợp đồng thuê. Tham gia đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng
  • Duy trì kiến thức cập nhật về điều kiện thị trường, giá trị bất động sản và các quy định pháp lý có thể ảnh hưởng đến ngành bất động sản.
  • Soạn thảo thư từ gửi cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Thu thập, chuẩn bị và phân phối tài liệu tiếp thị. Công việc được giám sát bởi cấp trên.
  • Tham gia vào các hoạt động cộng đồng kinh doanh và từ thiện địa phương, cũng như các hiệp hội ngành và chuyên nghiệp với mục đích tạo ra các mối liên hệ mới và phát triển kinh doanh mới.
  • Duy trì thông tin chính xác và cập nhật trong cơ sở dữ liệu của công ty.
  • Các nhiệm vụ khác có thể được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bất động sản hoặc các ngành liên quan
  • Độ tuổi từ 28-40 tuổi - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ngành bất động sản, bảo hiểm, pháp lý
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản văn phòng và xu hướng phát triển
  • Khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales xuất sắc
  • Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng doanh nghiệp, đối tác
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chủ động, năng động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp di chuyển
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 : 8h-17h
  • Phúc lợi:

    - Thưởng kết quả kinh doanh
    - Thưởng hoa hồng không giới hạn

  • Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
  • Lương: Trên 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback