Quản lý nội dung và truyền thông quảng bá – PR & Content Management - 70%:
- Viết và đăng bài trong chuyên mục Cẩm nang nghề nghiệp và Cẩm nang tuyển dụng, các chuyên trang thuộc quản lý của CareerViet
- Viết các Thông cáo báo chí, nội dung đi truyền thông cho các sự kiện của công ty
- Quản lý và chịu trách nhiệm nội dung cho toàn bộ các Chuyên mục Cẩm Nang, các trang mạng xã hội (Facebook, Linkedin, Tiktok, ….) và các cập nhật nội dung cho hoạt động nội bộ của công ty
- Viết/ kiểm duyệt các nội dung SEO
- Biên tập/ soạn thảo nội dung cho các chương trình với đối tác/ khách hàng/ các chiến dịch truyền thông: đa dạng hình thức Whitepaper, Infographic, Video, Testimonials
- Tuyển dụng và quản lý các bạn thực tập sinh cho mảng nội dung
- Tạo/ cập nhật các hoạt động trên diễn đàn, các trang web phù hợp với định hướng chiến lược của sản phẩm nhằm quáng bá hình ảnh/dịch vụ/thương hiệu của công ty đến với Nhà Tuyển Dụng và Ứng Viên
Quản lý các kênh Digital - 20%:
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các công việc chính về mảng nội dung theo từng chương trình, sự kiện
- Quản lý ngân sách và hiệu quả cho các kênh quảng cáo trực tuyến được giao phụ trách
Khác – 10%:
- Thường xuyên cập nhật thông tin, theo dõi, tạo mối quan hệ và tương tác với Báo Chí, Truyền Thông, các Forum, Mạng xã hội có liên quan
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả của từng chương trình, đảm bảo theo KPI đã đề ra
- Thường xuyên nghiên cứu đối thủ, cập nhật các kiến thức mới về công việc
- Đưa đề xuất, ý kiến trong việc phát triển sản phẩm, các cải tiến, ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các chương trình được thực hiện trên online
- Làm việc với bộ phận kỹ thuật trong việc cập nhật tình hình sản phẩm, các tính năng, điểm nổi bật để biên tập các nội dung cập nhật đến nội bộ công ty, và người sử dụng.