Thông Tin Tuyển Dụng
Senior Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 18,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | Trên 4 Năm |
27/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
18 Tr - 20 Tr VND
Trên 4 Năm
Nhân viên
31/05/2024
• Đánh giá tiềm năng thị trường, xây dựng mục tiêu, chiến lược Marketing dài hạn, ngắn hạn đối với từng ngành hàng và từng thị trường (trong nước và quốc tế) theo định hướng chiến lược của Công ty.
• Hoạch định và xây dựng kế hoạch marketing cho từng ngành hàng, nhãn hiệu, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty, bao gồm: xây dựng cấu trúc thương hiệu, định vị phân khúc thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, chiến lược giá, khuyến mại...
• Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
• Phân tích, đo lường, báo cáo và đánh giá hiệu quả tất cả các chương trình marketing cho thị trường trong nước và quốc tế.
• Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại thị trường trong nước và quốc tế.
• Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm trong ngành.
• Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhân viên; Đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong phòng, nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của Công ty.
• Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động và nhân sự của phòng Marketing.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc.
• Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên biết Tiếng Trung.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Truyền thông, báo chí, Marketing.
• Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing
• Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ chức triển khai công việc và quản lý hiệu suất.
• Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, biến động thị trường..
• Có tư duy xây dựng chiến lược, am hiểu các hoạt động của nền tảng marketing.
• Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,…
• Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm, content, tổ chức các event trong nước và quốc tế.
Các công việc tương tự