Tiếp nhận hàng hóa và tất cả các tài liệu liên quan (bao gồm: biên nhận/ hóa đơn) từ nhân viên kho; Đảm bảo tính chính xác thông tin trên tài liệu; Đảm bảo hàng hóa là mới 100% và nguyên vẹn với đầy đủ linh kiện, quà tặng nếu có. Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình giao hàng.
Liên hệ chủ động với khách hàng để xác nhận địa chỉ, bản đồ đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng... hạn chế sai sót trong quá trình giao hàng.
Giao hàng cho khách hàng tại các địa điểm được chỉ định (tại công ty, tại trung tâm Movi, tại địa chỉ cư trú của khách hàng nếu yêu cầu) với thái độ chuyên nghiệp.
Làm việc chặt chẽ với RQC về các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy định của công ty.
Chụp ảnh Biên bản Giao nhận, thu thập đầy đủ biểu mẫu bán hàng cho các nhân viên phối hợp bán hàng.
Chịu trách nhiệm thu thập và nộp hóa đơn / biên nhận bán hàng sau mỗi lần giao hàng theo quy định của công ty, đảm bảo tuân thủ quy định tài chính của công ty.