- Có khả năng lên Plan Social Media chi tiết, quản lý hạ tầng Social và tư duy chiến lược lan tỏa thông tin cho sản phẩm, thương hiệu.
- Có khả năng đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media và các kênh liên quan đến Social.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm phân tích hoặc đo đạc truyền thông
- Có khả năng phân tích dữ liệu và trích xuất những hiểu biết sâu sắc về hành động emotion trong những video clip, để tối ưu hóa các chiến lược truyền thông xã hội.
- Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
- Có kiến thức về HTML và CSS
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc. Thái độ hơn Trình Độ
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, hiểu được cách thức quản lý và chiến lược truyền thông social
- Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Tự tin giao tiếp, teamwork tốt, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
- Tư duy sáng tạo, tư duy logic và phân tích.
- Ứng viên có kinh nghiệm về Content Marketing, Social Media (Facebook, Youtube, TikTok,...) hoặc các lĩnh vực liên quan, ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Yêu cầu tiếng Anh (chủ yếu Đọc & Viết), tiếng Trung là một lợi thế.
- Biết tạo và chỉnh sửa hình ảnh/video cơ bản để đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Ví dụ: sử dụng được capcut cơ bản.
LỢI ÍCH VÀ CƠ HỘI
- Công ty hỗ trợ chi phí làm Visa.
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
- Các khóa đào tạo nội bộ về Kỹ thuật & Kỹ năng mềm
- Nhiều hoạt động của công ty (Đại hội thể thao và âm nhạc, giải TMA Futsal…) được tổ chức hàng năm.
- Mức lương và thưởng cạnh tranh.
- Tài trợ chi phí ăn uống và nhà cửa.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện.
- Lương 1800$ hoặc thỏa thuận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC - Mid Valley City, Kuala lumpur, Malaysia.