- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
07/05/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển: 3
- Gọi điện chào mừng/ tư vấn cho Khách hàng mới theo data và kịch bản có sẵn
- Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt tài khoản
- Hỗ trợ giao dịch, cung cấp thông tin và giải đáp các vướng mắc cho khách hàng qua điện thoại,...
- Thực hiện các công việc liên quan tới thúc đẩy phát triển khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc Khách hàng
- Thành thạo các phần mềm Microsoft
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến trong công việc
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực chứng khoán là một lợi thế.
- Có laptop.
QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm việc : full time từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
- Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
- Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
- 2 ảnh 4*6
- Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
- Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
- Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
- Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
- Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Nơi làm việc:
- Tầng 7, 98A, Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh