1. Chịu trách nhiệm về các chỉ số KPI trong khu vực phụ trách, có khả năng thực thi tốt;
2. Chịu trách nhiệm quản lý CS trong khu vực phụ trách, đào tạo, giám sát, đánh giá, v.v.
3. Chịu trách nhiệm xử lý ý kiến nâng cấp khiếu nại của khách hàng
4. Giao tiếp và điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng
- Làm ca đêm
- Hiểu biết về chuyển phát, logistics
- Có kinh nghiệm ít nhất một năm
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên những bạn đã từng làm trưởng bưu cục, chăm sóc khách hàng các hãng chuyển phát.
- Ở gần khu vực là lợi thế.
Các công việc tương tự