Thông Tin Tuyển Dụng
Thư Ký Ban Giám Đốc
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 20/03/2025 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
1. Tiếp nhận, xử lý công văn đến theo lệnh của Ban Giám đốc;
2. Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Ban Giám đốc; Sắp xếp lịch họp và thư ký cho cuộc họp toàn công ty, họp BĐH, cấp quản lý, họp các Uỷ ban/Hội đồng,…
3. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Ban Giám đốc:
- Tiếp nhận và kiểm duyệt các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
4. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban/CTTV và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất/họp chuyên đề do Ban Giám đốc yêu cầu;
5. Hỗ trợ Ban Giám đốc trong quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Ban Giám đốc kết quả;
7. Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu;
8. Thực hiện được vai trò người tổ chức, quản trị độc lập một sự kiện tầm trung 50-100 khách.
9. Thông dịch viên cho Ban Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
10. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của Ban Giám đốc
11. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
12. Dự thảo văn bản, bài phát biểu, Thư tín cho Ban Giám đốc và đối tượng khác theo yêu cầu
– Trình độ học vấn: Đại học Ngoại thương hoặc tương đương.
– Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương
– Ưu tiên Nam, tuổi từ 25 – 35 tuổi
– Kinh ngiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Thành thạo tiếng anh; tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…).
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, điềm đạm, quyết đoán, tự chủ.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
Các công việc tương tự