Biên phiên dịch hợp đồng, văn bản, tài liệu theo yêu cầu Giám đốc
Tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung, biên soạn thành biên bản gửi đến các phòng ban/ theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện theo nội dung cuộc họp và báo cáo lại tiến độ cho Giám đốc
Tiếp nhận cuộc hẹn từ các phòng ban, khách hàng, đối tác và lên lịch làm việc ngày/tuần/tháng cho Giám đốc, lưu ý các vấn đề gấp/quan trọng cần thực hiện
Triển khai chỉ đạo từ Ban Giám đốc (BGĐ) đến các phòng ban nghiệp vụ toàn công ty.
Đại diện Giám đốc làm việc với các đơn vị cung ứng dịch vụ.
Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp để Giám đốc xử lý công việc.
Thay mặt Giám đốc tham dự các cuộc họp quan trọng cùng đối tác/ khách hàng có sự hỗ trợ của các Trưởng bộ phận chuyên môn.
Tìm hiểu và xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ: báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành của các phòng ban, giám sát các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại Giám đốc khi nhận thấy vấn đề chưa được xử lý thỏa đáng, có ảnh hưởng không tốt đối với uy tín, doanh thu, lợi nhuận của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc giám sát tiến độ triển khai dự án mới: giám sát & nhắc nhở các bộ phận hoàn thành công việc theo thời hạn, báo cáo tiến độ dự án cho Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Trung giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics, có kiến thức về gia công, sản xuất xuất xuất khẩu là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký điều hành.
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.
Tính cẩn thận, bảo mật thông tin tốt.
Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử
Có kỹ năng xây dựng quy trình.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt.
Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề