- Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
+ Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...).
+ Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các B. Phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Truyền đạt ý kiến,thay mặt và đại diện Giám đốc, trợ lý thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các dự án
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách nước ngoài để thương thuyết, báo giá,...;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai
- Có kinh nghiệm về sale là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp Giám đốc.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Gương mặt ưa nhìn, có ngoại hình và chiều cao
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
- Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, Công Đoàn, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà Nước
- Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
- Hàng năm du lịch định kỳ trog nước và nước ngoài,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Các công việc tương tự