Thông Tin Tuyển Dụng
THƯ KÝ HÀNH CHÍNH
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/10/2024 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận thuộc Chi nhánh trình Giám đốc chi nhánh
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc/Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và nhận, chuyển thông tin phản hồi từ các bộ phận đến Ban Giám đốc.
- Thay mặt Ban Giám đốc soạn thảo văn bản giao dịch với đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, gửi
– nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của Ban Giám đốc.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của Ban giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với Ban Giám đốc.
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo thông qua các cuộc họp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/ Phó Giám đốc phân công.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị, luật, kinh tế trở lên
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị thư ký, trợ lý
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng vi tính văn phòng và internet thành thạo
Các công việc tương tự