- Tiếp nhận, văn bản, tài liệu từ Phòng/ban, tổng hợp phân loại trước khi trình Tổng Giám Đốc ký.
- Lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị các tài liệu liên quan theo từng công việc cụ thể.
- Với công tác trong nước: Thông báo lịch làm việc cho nhà máy, đăng ký xe đưa đón, đặt vé máy bay, phòng khách sạn.
- Với công tác nước ngoài: Làm visa, đăng ký tham gia Hội chợ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lịch trình cho Tổng giám đốc và bộ phận kinh doanh, quà tặng đối tác/ khách hàng..
- Theo dõi các khoản thanh toán cá nhân TGĐ, hỗ trợ bộ phận kinh doanh quốc tế, thực hiện công việc khác khi được phân công.
- Trình độ: Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên.
- Tiếng Anh: Nghe, nói được, viết được tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, quản lý tốt thời gian.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình, trách nhiệm.
- Giới tính: Nữ.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.
- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.
- Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Các chế độ khác theo Luật lao động.
- Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.
- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.
- Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệ
Các công việc tương tự