- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, thanh toán, văn phòng phẩm
- Lập và quản lý hợp đồng, hồ sơ bản vẽ, quản lý hồ sơ đi, hồ sơ đến
- Sắp xếp và tham gia các cuộc họp, biên bản họp
- Các thủ tục, hồ sơ đi công tác: phiếu công tác, book xe, vé máy bay, khách sạn,...
- Theo dõi tiến độ, lập báo cáo dự án, tổng hợp báo cáo: tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận / Ban TGĐ
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí thư ký văn phòng lĩnh vực xây dựng
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Tiếng Anh chuyên ngành, giao tiếp
Các công việc tương tự