Homebase

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    1 Tr - 4 Tr VND

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    08/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Homebase - Cơ hội dành cho bạn trẻ khởi đầu sự nghiệp

Homebase - Kickstart Your Career with Us

Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang tìm kiếm cơ hội thực tập để học hỏi và phát triển?

Tại Homebase, chúng tôi không chỉ mang đến công việc, mà còn tạo môi trường để bạn trẻ tự tin thử thách bản thân và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.
Are you a fresh graduate or looking for an internship to learn and grow?

At Homebase, we don’t just offer jobs; we create an environment where young talents can challenge themselves and build a strong career foundation.

I. VỀ HOMEBASE | ABOUT HOMEBASE

Homebase (YC W21) là một công ty công nghệ bất động sản (PropTech) đến từ Singapore với sứ mệnh giải quyết một trong những vấn đề kinh tế xã hội lớn nhất của thế hệ chúng ta: Sở hữu nhà ở.
Homebase (YC W21) is a PropTech company from Singapore with the mission to solve one of the greatest socio-economic challenges of our generation: Homeownership.

Những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến dịch vụ xuất sắc, khả năng thu hút nguồn vốn quốc tế ưu việt cùng đội ngũ tài năng đẳng cấp thế giới đã giúp chúng tôi trở thành công ty proptech có giá trị nhất tại Việt Nam trong 2 năm qua.
Our relentless efforts to deliver exceptional services, attract world-class international funding, and recruit top-tier talent have made us the most valuable PropTech company in Vietnam over the past two years.

Chúng tôi được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu như Y Combinator, VinaCapital, Goodwater Capital, Ace & Co., và Antler; cùng sự cố vấn của các lãnh đạo từ các công ty công nghệ lớn như Alibaba, PropertyGuru, Opendoor, và Divvy Homes.
We are backed by top global investors like Y Combinator, VinaCapital, Goodwater Capital, Ace & Co., and Antler, and mentored by executives from leading tech companies like Alibaba, PropertyGuru, Opendoor, and Divvy Homes.

Các thành viên của Homebase xuất thân từ những tổ chức danh tiếng như Harvard, Stanford, McKinsey, Goldman Sachs. Chúng tôi tuyển chọn những tài năng hàng đầu với tỉ lệ tuyển dụng chỉ khoảng 1% tổng số ứng viên.
Our team members come from prestigious institutions like Harvard, Stanford, McKinsey, and Goldman Sachs. We recruit top talents with an acceptance rate of approximately 1% of all applicants.

Công ty hướng tới tương lai, luôn đảm bảo tính đa dạng và sự linh hoạt trong môi trường làm việc.
Our forward-thinking company ensures diversity and flexibility in our work environment.

Tìm hiểu thêm tại | Learn more at: Homebase.com

Mô tả công việc | Job Description

Vị trí: Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng (Customer Services Intern)

Trách nhiệm chính:

  • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tham gia vào việc xử lý các khiếu nại và đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các quy trình hỗ trợ khách hàng.
  • Hỗ trợ theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng và phản hồi từ khách hàng.
  • Cộng tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kỹ năng cơ bản:

  • Tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
    Graduated or in the final year of majors like Business Administration, Marketing, Tourism, Hospitality, or related fields.

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
    Strong communication and problem-solving skills.

  • Hiểu biết cơ bản về các công cụ quản lý khách hàng và các nền tảng dịch vụ khách hàng.
    Basic understanding of customer management tools and customer service platforms.

2. Tư duy và thái độ làm việc:

  • Tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
    Customer service-oriented mindset and effective problem-solving ability.

  • Thái độ làm việc tích cực, chủ động và luôn học hỏi.
    Positive, proactive attitude with a continuous learning mindset.

  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng phối hợp với các bộ phận khác.
    Teamwork skills and ability to collaborate with other departments.

3. Ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng.
    Preference for candidates with internship experience or work in customer service.

  • Quen thuộc với các hệ thống CRM hoặc các công cụ hỗ trợ khách hàng.
    Familiarity with CRM systems or customer support tools.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 25
  • Lương: 1 Tr - 4 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback