Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    2 Tr - 4 Tr VND

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    29/02/2028

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến khác.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Cập nhật thông tin và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.

- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp dịch vụ khách hàng tối ưu.

- Theo dõi phản hồi của khách hàng và góp ý vào quá trình cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

-       Chấp nhận Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm hoặc Sinh viên có thể làm fulltime và lâu dài.

-       Có laptop cá nhân để làm việc.

-       Ham học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng học điều mới, có khả năng tự học.

-       Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

-       Khả năng thành thạo tin học văn phòng, giải quyết vấn đề và xử lý linh hoạt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback