- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến khác.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Cập nhật thông tin và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp dịch vụ khách hàng tối ưu.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng và góp ý vào quá trình cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm hoặc Sinh viên có thể làm fulltime và lâu dài.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Ham học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng học điều mới, có khả năng tự học.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng thành thạo tin học văn phòng, giải quyết vấn đề và xử lý linh hoạt.
Các công việc tương tự