Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp

Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Tổng Đài Kỹ Thuật

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    08/05/2024

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Tổng Đài Kỹ Thuật là người thích giao tiếp, có giọng nói dễ nghe và khả năng lắng nghe tốt. Tại vị trí này, Thực Tập Sinh sẽ sử dụng các phương tiện hỗ trợ kỹ thuật từ xa (vd: điện thoại, zalo,...) để tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận chuyên môn tiếp theo. Trong quá trình thực tập, các bạn sẽ có cơ hội được học hỏi kiến thức và phát triển các kỹ năng cần thiết để giúp khách hàng khắc phục sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT SẼ LÀM GÌ?

  • Học và nghiên cứu các giải pháp Phần mềm chuyên nghiệp cho quản lý nhà hàng, khách sạn và các chuỗi bán lẻ.

  • Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin từ tất cả khách hàng tại Việt Nam, ghi nhận và chuyển các yêu cầu của khách hàng tới Bộ Phận xử lý tiếp theo.

  • Theo dõi, cập nhật tình trạng đang xử lý và thông báo kết quả đến khách hàng.

  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng & BGĐ.

Thời gian làm việc : Do đặc thù công việc Command Center, các bạn thực tập sinh sẽ cần sẵn sàng làm việc theo CA KÍP theo sự phân công của Leader (linh hoạt).

  • Ca sáng: 8h00 - 16h00

  • Ca tối: 16h00 - 22h00

Yêu Cầu Công Việc

ĐỂ TRỞ THÀNH THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT , BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

  • Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC các ngành IT, Hệ thống mạng, Hệ thống thông tin, Lập trình...

  • Kiến thức tin học cơ bản tốt: sử dụng máy tính, cài đặt windows và các phần mềm tiện ích, quản trị windows...

  • Có thái độ tích cực, kiên trì và tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm với công việc.

  • Có sức khỏe tốt, ổn định, giọng nói dễ nghe, có khả năng bình tĩnh xử lý các tình huống phát sinh, chủ động trong công việc. 

ƯU TIÊN

  • Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.

  • Ứng viên đã biết hoặc có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ; có kiến thức vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback