Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ cán bộ Quản lý khách hàng trong các hoạt động liên quan đến phân tích Định chế tài chính theo phân công.
Trách nhiệm:
Hỗ trợ cán bộ Quản lý Khách hàng trong việc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về các nhu cầu kinh doanh, thu thập các thông tin tài chính, phi tài chính phục vụ hoạt động thẩm định tín dụng;
Hỗ trợ cán bộ Quản lý Khách hàng thực hiện thẩm định, lập các báo cáo/ tờ trình phân tích và đề xuất, quản lý các hạn mức tín dụng (tiền gửi, cho vay, ngoại hối, TTTM, mua bán/ đầu tư GTCG...) của các khách hàng Định chế Tài chính;
Hỗ trợ cán bộ Quản lý Khách hàng thực hiện theo dõi và quản trị hạn mức để đề xuất cấp mới và tái cấp hạn mức tín dụng đúng hạn cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng; các công việc liên quan đến quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay;
Hỗ trợ cán bộ Quản lý Khách hàng trong việc thu thập thông tin thị trường tài chính trong nước và quốc tế, dự báo xu hướng và ảnh hưởng của chính sách mới.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán; Ưu tiên có bằng CFA, ACCA, đã làm việc tại các Ngân hàng nước ngoài, các công ty kiểm toán, chứng khoán hoặc học lực giỏi;
Kỹ năng thẩm định/định giá, khả năng phân tích tốt;
Kỹ năng tổ chức công việc, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt;