Được đào tạo và hướng dẫn để thực hiện các công việc sau liên quan đến quản lý nghiệp vụ và đánh giá rủi ro bảo hiểm Tài sản kỹ thuật theo hướng dẫn của Chuyên viên chính và Lãnh đạo phòng, cụ thể:
Đánh giá rủi ro và trình duyệt đơn bảo hiểm trên phân cấp theo đề xuất của các công ty thành viên/phòng giao dịch;
Hỗ trợ/Tư vấn/Giải đáp các công ty thành viên/phòng giao dịch vềnghiệp vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật;
Xây dựng báo cáo nghiệp vụ theo tháng/quý/năm/đột xuất theo yêu cầu;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính Bảo hiểm;
Ưu tiên ứng viên có tư duy/yêu thích mảng Tài sản kỹ thuật;
Tiếng Anh sử dụng tốt tương đương IELTS 5/ TOEIC 650 trở lên;
Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu tốt. Sử dụng tốt Excel, Powerpoint…
Trung thực, nhiệt tình với công việc, chủ động trong công việc,có tinh thần học hỏi cao, làm việc theo nhóm