- Chịu trách nhiệm kiểm soát và đối ứng với phàn nàn khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện, hiệu lực, hiệu quả của các đối sách.
- Chịu trách nhiệm thiết lập quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng khi triển khai hàng mới.
- Đánh giá chất lượng công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến chất lượng, cải tiến chất lượng, giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Hoạch định và tổ chức công việc trong nhóm.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* Trách nhiệm
- Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng trong công việc.
- Đào tạo nhân viên hiểu phương châm công ty và trưởng thành hơn trong công việc.
- Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng công việc.
PHÚC LỢI
- Du lịch công ty hằng năm.
- Đánh giá xét tăng lương, thưởng hằng năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định, tai nạn 24/24.
- Nam, 25 ~ 32 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan đến chất lượng.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các nhà máy sản xuất.
- Có kiến thức về thiết bị đo lường và thử nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chính xác.
- Biết đọc bản vẽ chi tiết.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh trong công việc.
- Am hiểu về hệ thống chất lượng, hiểu biết về 7 công cụ QC.
- Có năng lực lãnh đạo nhóm cao.
- Khả năng nhận biết và thử thách với những yêu cầu công việc của một người tổ trưởng.
- Có khả năng trình bày tốt.
- Có khả năng điều chỉnh cách quản lý để đạt mục tiêu.
- Báo cáo kịp thời và chính xác.
Các công việc tương tự