Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
Cơ hội huấn luyện: Quy trình đào tạo rõ ràng, bài bản.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
Đồng nghiệp: Các hoạt động teambuilding gắn kết nhân viên toàn công ty.
Phúc lợi:
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.