1. Triển khai hình ảnh, vật dụng trưng bày tại cửa hàng
-Tiếp nhận, xử lý thông tin từ bộ phận kinh doanh, xử lý thông tin, đảm bảo chính xác, đúng theo quy định.
- Đề xuất phương án triển khai chi tiết, kế hoạch triển khai, và thực hiện điều phối triển khai. Phối hợp với bộ phận mua hàng điều phối thi công.
- Làm việc với thiết kế để hoàn tất marquette cho các hạng mục hình ảnh tại cửa hàng theo đúng quy chuẩn và thông tin đầu vào.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh, Mua hàng, thực hiện việc nghiệm thu các hạng mục triển khai cho cửa hàng sau khi hoàn tất. Phối hợp với bộ phận Giám sát kiểm tra chất lượng thực tế.
- Thông báo với bộ phận kế toán, mua hàng phương án triển khai liên quan đến chi phí và các điều khoản cam kết. Theo sát việc thực hiện cam kết của các cửa hàng.
- Hệ thống hóa hệ thống biển bảng, quầy kệ, vật dụng đã cấp cho các cửa hàng. Cập nhật, theo dõi, báo cáo đầy đủ
2. Xây dựng và kiểm soát các chương trình khuyến mãi Tháng, Quý, Năm
- Căn cứ vào tình hình kinh và chỉ tiêu tháng/ quý/ năm và các yếu tố tăng trưởng bán hàng, phối hợp cùng kinh doanh xây dựng các chương trình khuyến mãi cho các trung gian phân phối.
- Kiểm tra và đối soát, cùng báo cáo kết quả và đánh giá thực thi chương trình khuyến mãi.
- Chủ động xây dựng đề xuất các chương trình phù hợp với tình hình thị trường bán hàng.
- Phối hợp với team kinh doanh, và các phòng ban khác trong quá trình triển khai công việc.
3. Kiểm soát trưng bày hàng hóa tại cửa hàng
- Chủ động đề xuất các ý tưởng về trưng bày hàng hóa, đề xuất các quy chuẩn trưng bày hàng hóa tại điểm bán.
- Phối hợp, hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, kiểm tra & giám sát thực hiện trưng bày, tổng hợp & báo cáo việc thực hiện trưng bày.
- Cập nhật báo cáo định kì việc trưng bày hàng hóa tại các điểm bán.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả của các hình thức trưng bày, đề xuất điều chỉnh nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
4. Quản lý, phát triển POSM, vật dụng marketing cho cửa hàng
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, kế hoạch thực hiện POSM.
- Soạn thảo thông điệp trên POSM, phối hợp với thiết kế lên ý tưởng thiết kế, hoàn tất thiết kế cho POSM cho điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng, thiết kế, triển khai sản xuất POSM, nghiệm thu chất lượng. Tiếp nhận & phân bổ POSM tới các cửa hàng theo kế hoạch. Hướng dẫn thực hiện trưng bày.
-Theo dõi số lượng, quản lý chất lượng POSM theo danh mục, tồn kho công ty và tình trạng POSM tại cửa hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi, phân tích, tổng hợp, đánh giá hiệu quả chương trình POSM.
5. Tổ chức các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán hàng
- Đề xuất các ý tưởng khuyến mại, xúc tiến bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, triển khai các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán hàng cấp công ty.
- Hỗ trợ NPP, đại lý triển khai các chương trình khuyến mại theo quy định hỗ trợ của công ty.
-Tổng hợp & báo cáo kết quả chương trình.
6. Tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội chợ thương mại
- Tổ chức triển khai gian hàng và hoạt động tại gian hàng thương mại tại các hội chợ, triển lãm thương mại…
- Hỗ trợ tổ chức chương trình hội thảo, sự kiện cho các Đại lý theo quy định của công ty.
- Tổng hợp & báo cáo, đánh giá hiệu quả sau mỗi chương trình.
7. Công tác phối hợp với các phòng ban liên quan
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng, phát triển hệ thống phân phối, hệ thống các điểm bán & hình ảnh tại điểm bán.
- Phối hợp với phòng Giám sát để quản lý hình ảnh, trưng bày, POSM, chương trình xúc tiến tại các điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ gia công, in ấn, vận chuyển vật dụng marketing đến điểm bán.
- Phối hợp với phòng HCNS đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các quy định của công ty
- Phối hợp với các thành viên khác thuộc phòng Trade, Marcom, Product marketing trong việc phát triển sản phẩm, quảng bá hình ảnh - thương hiệu
8. Lập kế hoạch thực hiện chương trình Sampling tại kênh GT
- Lên kế hoạch thực hiện chương trình Sampling tại Kênh GT.
- Lên kế hoạch, triển khai, tuyển dụng và đào tạo PG tại tỉnh, thành phố để phục vụ chương trình Sampling tại các khu vực.
- Theo dõi việc thực hiện chương trình sampling đảm bảo tính hiệu quả chương trình theo doanh số kế hoạch.
- Báo cáo thực hiện chương trình Sampling và đề xuất cải tiến chương trình.
9. Công việc khác
- Theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công ty.
- Theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Trade Marketing.