Cùng với Trưởng/ Phó Phòng Marketing hoạch định chiến lược marketing. Kiểm tra, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing và pr của Công ty
Có kỹ năng quản lý dự án để quản lý lịch trình và thời hạn của chiến dịch thông qua nhiều agency và công cụ truyền thông, đặc biệt chú ý đến từng chi tiết.
Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng các chương trình marketing cho hoạt động dự án của công ty.
Triển khai và lên kế hoạch POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách marketing.
Chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng, hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm đại lý đảm bảo nhận diện thống nhất.
Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
Lên ý tưởng kịch bản Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, dự án.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.