*Quản lý và phát triển hệ thống kênh thương mại điện tử
- Tổng hợp và đánh giá các chính sách hỗ trợ bán hàng của đối thủ và nội bộ để làm cơ sở xây dựng các chính sách bán hàng kênh Ecom
- Phân tích tình hình kinh doanh hàng tháng/quý (dữ liệu nội bộ và bên ngoài) và tìm ra cơ hội tăng trưởng kênh Ecom
-Tham gia Đề xuất, trình duyệt và thẩm duyệt các chính sách bán hàng kênh Ecom
-Xây dựng mục tiêu sản lượng, bao phủ tăng thêm kênh Ecom nhờ chính sách bán hàng
-Theo dõi, đánh giá, phân tích và dự báo tiến độ kinh doanh hàng tháng/quý kênh Ecom
-Xây dựng các chương trình hỗ trợ trưng bày, hỗ trợ triển khai vật phẩm quảng cáo trong phạm vi ngân sách cho phép, phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và quy hoạch ngành hàng kênh Ecom
- Thiết kế ý tưởng, không gian trưng bày, nghiệm thu, theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình trưng bày sản phẩm, vật liệu quảng cáo kênh Ecom tại điểm bán và đề xuất các giải pháp cải thiện
Triển khai cài đặt các chính sách khuyến mãi, trưng bày gian hàng & các hoạt động tăng cường hiển thị, livestream trên các sàn
- Đề xuất kế hoạch chạy quảng cáo & quản lý việc triển khai thực hiện
- Theo dõi & quản lý tồn kho hàng hóa tại các kho TMĐT
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.