Tiến hành thu thập thông tin từ các địa điểm chi nhánh YBSPA, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sử dụng dịch vụ, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình tại các chi nhánh, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt dịch vụ nhằm đảm bảo sự vượt trội trong khâu trưng bày và hình ảnh cơ sở.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả hoạch định
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày Standee, biển hiệu,.. nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp (chuyên ngành Kinh doanh, Marketing là 1 lợi thế)
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực beauty sẽ là 1 lợi thế lớn
Chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, tư duy và thái độ tốt, chịu được áp lực công việc
Truyền thông, định vị thương hiệu: kênh youtube, tiktok,.
Thu thập data khách hàng mới ( ngoài nguồn Ads): xây dựng tổ chức các sự kiện tại điểm,…
Nhận diện vị thế, ví dụ: khi nhắc tới Thủ Đức khách hàng nhớ ngay đến YB ở đó…