Mô tả Công việc
Phân tích nhu cầu đào tạo dựa trên tình hình vận hành
- Phối hợp trực tiếp với khối cửa hàng thuộc các thương hiệu để tìm hiểu thực tế và nhu cầu phù hợp vận hành
- Nhận thông tin cập nhật, bổ sung hoặc thay đổi quy trình, tiêu chuẩn từ các thương hiệu
Thiết kế nguồn tài liệu đào tạo phù hợp các kênh offline/online
- Biên soạn bộ tài liệu đào tạo riêng cho từng cấp bậc theo khung chức danh (phát triển nội bộ và tuyển mới)
- Cập nhật, bổ sung nguồn tài liệu khi có sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp thực tế vận hành
Tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo offline/online
- Đứng lớp hướng dẫn hội nhập (Orientation) dành cho nhân viên mới khối cửa hàng
- Phối hợp và hỗ trợ khối cửa hàng đảm bảo tiến độ đào tạo điểm bán theo đúng kế hoạch
- Quản lý lịch trình đào tạo đảm bảo nhân viên tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo chức danh
- Quản lý cơ sở vật chất, dụng cụ, thiết bị đào tạo,….
Tổ chức đánh giá chất lượng hoạt động đào tạo và sau đào tạo
- Biên soạn bài kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo từng khung chức danh
- Khảo sát lấy ý kiến học viên về các chương trình và trainer để cải thiện hoạt động đào tạo
- Phối hợp khối cửa hàng tổ chức đào tạo và thi đánh giá năng lực chuyên môn trước khi bổ nhiệm cấp bậc mới
- Tổ chức thi sát hạch tay nghề định kỳ các cấp bậc khối cửa hàng nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn trong vận hành cửa hàng
- Thường xuyên di chuyển các cửa hàng để kiểm tra và đánh giá chất lượng đào tạo và tìm hiểu nhu cầu thực tế vận hành
Báo cáo định kỳ theo yêu cầu
- Báo cáo tiến độ, kết quả theo kế hoạch đào tạo
- Tần suất báo cáo định kỳ tuần, tháng và đột xuất khi có yêu cầu
Các công việc khác khi có yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng và phát triển văn hóa khối vận hành
- Hỗ trợ các công việc chung liên quan phòng Đào tạo