Tăng trưởng doanh số bán hàng của công ty bằng cách:
Tạo ra các hoạt động cụ thể cho các nhà bán lẻ: Thông qua việc tận dụng vị thế thương hiệu toàn cầu và thâm nhập thị trường theo ngành hàng.
Động viên và quản lý khách hàng trong một khu vực địa lý nhất định cho một thương hiệu/giỏ hàng sản phẩm cụ thể.
Đạt được mục tiêu doanh số và các mục tiêu định tính, định lượng do Giám đốc bán hàng đặt ra.
Xác định tiềm năng phát triển thương mại của khách hàng hiện tại và xây dựng lòng trung thành của họ.
Xác định khách hàng tiềm năng trong ngành của mình và phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Quản lý dữ liệu và thông tin hành chính.
Hỗ trợ khách hàng phát triển doanh nghiệp của họ: Bán hàng, trưng bày sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật.
Chịu trách nhiệm bán vào, bán ra hàng tháng, quản lý kho hàng theo từng cửa hàng, theo từng khách hàng.
Thực hiện tình báo cạnh tranh tại các điểm bán.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. BẰng liên quan đến y khoa là điểm cộng
Kinh nghiệm:
Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong Quản lý Khách hàng Chiến lược (Key Account Management) tại các Phòng khám, Spa y tế và lĩnh vực Thiết bị y tế trong ngành Thẩm mỹ/Làm đẹp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến.
Kỹ năng:
Định hướng kết quả - Quyết đoán và khả năng hoàn thành công việc.
Chú trọng dịch vụ khách hàng.
Kiến thức tài chính/số liệu vững chắc.
Thành thạo tiếng Anh.
Thành thạo các kỹ năng sử dụng Microsoft Office (đặc biệt là Excel & PowerPoint).