Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, phát triển sản phẩm mới, bao phủ sản phẩm
Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
Hoạt động chính ngoài thị trường dựa trên tuyến bán hàng/ danh sách khách hàng được Công ty cung cấp; và phát triển khách hàng mới (chiếm 90% thời gian làm việc)
Trưng bày sản phẩm, kiểm soát tồn kho và công nợ khách hàng
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý bao gồm kết quả kinh doanh, hoạt động Marketing và đối thủ cạnh tranh
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing cùng bộ phận Marketing và Trade MKR hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 23 đến 35
Trình độ: Trung cấp trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng (Các sản phẩm Mẹ Bé và sản phẩm Dược tiêu dùng là lợi thế)
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe điện thoại
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn thường xuyên
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 từ 8h đến 12h
Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình
Phúc lợi:
Thưởng hàng tháng, quý, năm
Môi trường bình đẳng & thân thiện, đánh giá theo hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
Chế độ phúc lợi tốt.