1. Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data công ty cung cấp, thực hiện tư vấn, định hướng các phác đồ hiệu quả góp phần cải thiện, phục hồi tình trạng bệnh lý cho khách hàng. 2. Chăm sóc data cũ nhằm duy trì và phát triển số lượng đơn hàng. 3. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cùng đồng hành với khách hàng trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm 4. Ghi nhận và tổng hợp hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm. 5. Xây dựng, cải tiến kịch bản tư vấn, xử lý từ chối. 6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: 22-30. Ưu tiên các bạn trẻ, chưa lập gia đình 2. Giới tính: Nam/ nữ. 3. Ưu tiên: Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/ Đại học Y, Dược, Công nghệ sinh học Hoặc các ứng viên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mĩ.... 4. Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale/ Chăm sóc khách hàng 5. Có kinh nghiệm chốt sale và mở rộng danh sách khách hàng mới trên data có sẵn của công ty cung cấp. 6. Có kỹ năng xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng.