Hỗ trợ GĐ trong việc xác định mục tiêu và chiến lược cho thương hiệu
Báo cáo tình trạng xây dựng thương hiệu cho ban quản lý để đảm bảo ngân sách đang được tận dụng hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu/lợi nhuận.
Giám sát các thông số liên quan đến lợi nhuận, doanh thu để định vị tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện chất lượng thương hiệu.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hàng năm/quý/tháng để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
Phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để hiểu về cách định vị thương hiệu.
Nghiên cứu tài liệu của công ty để hiểu rõ hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng mới để lên ý tưởng cho các hoạt động tiếp thị thương hiệu.
Tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, quản lý để báo cáo, thảo luận hoặc cùng nghiên cứu về một phương án tiếp thị mới.
Ghi lại các thông tin quan trọng đã trao đổi trong suốt cuộc họp.
Kết nối, tương tác và làm việc với các đại lý quảng cáo hoặc khách hàng qua email, điện thoại, v.vv..
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai Marketing cho doanh nghiệp
Chủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng
Kỹ năng giao tiếp và teamwork tốt
Có tư duy chiến lược
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích
Các công việc tương tự