Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng (ARM) - Phòng Kinh doanh Tài trợ thương mại & chuỗi cung ứng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/06/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng |
Địa điểm
Hà Nội
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh:
- Hỗ trợ các RM/SRM trong việc trao đổi, phối hợp với ARM/RM ĐVKD, tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng, đưa ra các sản phẩm tài trợ thương mại và tài trợ chuỗi phù hợp trên cơ sở các sản phẩm đã được SRM/Trưởng phòng phê duyệt.
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu tư vấn phức tạp, cần hiểu biết sâu nghiệp vụ từ ARM/RM ĐVKD và hỗ trợ tư vấn giải pháp phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng trên cơ sở giải pháp đã được SRM/Trưởng phòng phê duyệt.
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ ĐVKD phân khúc KH lớn, chủ động làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý đối với các tình huống đơn giản, không yêu cầu hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm, nghiệp vụ, thông lệ.
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp với Khách hàng, đơn vị nội bộ theo yêu cầu của các cán bộ trong Đơn vị.
2. Theo dõi kết quả kinh doanh:
- Hỗ trợ các cán bộ trong phòng thu thập thông tin từ các Khối kinh doanh để xây dựng báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi thực tế triển khai của các giải pháp đã áp dụng với các KH phân khúc KH lớn nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của VPBank và trao đổi với các đơn vị nội bộ để xử lý vấn đề và đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ.
3. Tham gia Dự án và xây dựng văn bản:
- Tập hợp các ý kiến góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến sản phẩm tài trợ thương mại đặc biệt phục vụ phân khúc KH do mình phụ trách
1. Trình độ đào tạo
- Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại…
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm sản phẩm tài trợ thương mại, về thị trường, đặc thù ngành hàng và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
- Có kiến thức về công nghệ.
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Khả năng thu thập thông tin và tổng hợp thông tin tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả
- Kỹ năng thuyết trình tốt, năng lực học hỏi nhanh.
- Thành thạo các kỹ năng ứng dụng văn phòng như MS Word/MS Excel/ Povver Point/ MS Visio
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Có 2-5 năm kinh nghiệm làm ngân hàng doanh nghiệp hoặc NHGD.
Các công việc tương tự