1. Mục đích, vai trò: Hỗ trợ các dịch vụ hành chính và một phần chuyên môn cho các đơn vị hoặc quản lý theo phân công, giúp công việc đuợc thực hiện trơn tru, hiệu quả, giúp đảm bảo trách nhiệm của đơn vị hoặc của quản lý.
2. Nhiệm vụ chính:
Sắp xếp lịch làm việc, đặt ra các ưu tiên dựa trên mức độ quan trọng của công việc, nhắc nhở lịch họp và phối hợp với các phòng ban có liên quan để sắp xếp lịch trình công tác phù hợp
Hỗ trợ trong công tác chuẩn bị, cung cấp nội dung chính cùa buổi họp, đưa ra ý tưởng tổ chức buổi họp/ hội thảo và đóng vai trò người đại diện cho lãnh đạo tham gia nhiều cuộc họp nhằm tổng hợp các nội dung/ vấn đề liên quan để báo cáo cho lãnh đạo nếu cần.
Hỗ trợ quản lý chi phí trong Vùng, hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát chi phí theo kế hoạch & tham gia vào quá trình lập ngân sách của đơn vị nếu cần thiết
Truyền thông cho các ĐVKD trong Vùng các nội dung theo định hướng và chỉ đạo từ lãnh đạo
Thu thập số liệu từ các phòng ban Hội sở và thông tin để làm báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng/ Quý cho lãnh đạo
Đầu mối tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
Thực hiện các công việc hành chính giấy tờ của Vùng khi phát sinh: làm chứng từ thanh toán, trình ký, v.v...
Hỗ trợ tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
Hỗ trợ rà soát tờ trình trước khi trình ký lãnh đạo Vùng
3. Kết quả chính:
Hỗ trợ chuẩn bị các loại báo cáo hàng tháng/ quý hoặc đột xuất trong Vùng, chuẩn bị tài liệu họp của Vùng
Nắm rõ cơ cấu Vùng và cơ cấu của các ĐVKD trong Vùng
Đảm bảo lịch trình và các buổi họp của lãnh đạo diễn ra trơn tru, hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Hiểu biết cơ bản về các tương tác trong công việc và nắm được các đầu mối liên lạc tại Khối KHDN (SME)
Có 1-3 năm kinh nghiệm về vị trí thư ký/ trợ lý ngành tài chính - ngân hàng
2. Kỹ năng:
Chú trọng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm
Hiểu rõ về kinh doanh
Nhanh nhẹn, có tố chất sale
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)