Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Trợ lý Giám đốc Vùng Miền Trung Duyên Hải (Chuyên viên Vùng)

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Địa điểm

Nam Định

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cho Giám đốc Vùng trong công tác quản lý và điều hành hoạt động của các ĐVKD thuộc Vùng quản lý:
- Hỗ trợ giám đốc vùng xây dựng các kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển thị trường cho ngân hàng doanh nghiệp trong khu vực;
- Hỗ trợ giám đốc vùng trong việc quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh tại các ĐVKD thuộc Vùng quản lý định kỳ, đưa ra các khuyến nghị, phương án cải thiện và tăng cường hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh mảng khách hàng cá nhân.
- Phối hợp với các phòng liên quan để đảm bảo các mục tiêu chung được thực hiện hiệu quả.

2. Hỗ trợ ĐVKD trong công tác tiếp cận, phát triển và chăm sóc quan hệ khách hàng thuộc phân khúc quản lý và cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.

3. Hỗ trợ cho Giám đốc Vùng trong công tác quản lý về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra tại các ĐVKD thuộc Vùng quản lý, bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho LPBank; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các rủi ro phát sinh

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, đặc biệt về tín dụng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong quan hệ khách hàng cá nhân.

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và hoạt động của LPBank.
  • Am hiểu về hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng.
  • Nắm vững các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như: tiết kiệm, vay tín chấp, thẻ tín dụng, bảo hiểm và các dịch vụ tài chính khác dành cho khách hàng cá nhân.
  • Hiểu biết về các quy định pháp lý liên quan đến ngành Ngân hàng và Tài chính.

4. Kỹ năng:

  • Tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông hiệu quả.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

5. Năng lực chuyên môn:

  • Quản lý mối quan hệ với các Đơn vị Kinh doanh (ĐVKD).
  • Phân tích và đánh giá thị trường.
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback