Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ kênh bán hàng Online

Kênh thương mại điện tử

  • Tiếp nhận, xử lý, theo dõi đơn hàng online từ khách hàng (qua website, fanpage, sàn thương mại điện tử)
  • Quản lý và cập nhật dữ liệu đơn hàng trên phầm mềm quản lý bán hàng
  • Phản hồi thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng online
  • Tìm kiếm và liên hệ KOLs KOC về bán hàng liên kết

Kênh đại lý online:

  • Tư vấn, tiếp nhận, xử lý, chăm sóc đại lý online, giải quyết các khiếu nại, đổi trả hàng (nếu có
  • Quản lý tệp danh sách khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, .. Phân loại khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến độ bán hàng.

2. Hỗ trợ kênh bán hàng Offline (MT, GT,CVS)

  • Tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi tình trạng đơn hàng cho nhân viên sale
  • Làm việc với các đơn vị vận chuyển về tình trạng đơn hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
  • Theo dõi, kiểm kê và báo cáo tình hình tồn kho, dữ liệu bán hàng, thống kê doanh thu
  • Lập báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

3. Hỗ trợ hoạt động Marketing

  • Triển khai các hoạt động seeding theo yêu cầu
  • Chăm sóc hoạt động fanpage của tổng kho/đại lý theo mô hình giả lập (dự kiến 49 pages)
  • Tương tác, chăm sóc và báo cáo hoạt động định kỳ và kịp thời về khách hàng

4. Hỗ trợ công việc hành chính

  • Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
  • Đặt lịch hẹn, sắp xếp công việc cho nhân viên bán hàng.
  • Chuẩn bị tài liệu và biên bản các cuộc họp (nếu có)

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Hiểu biết về các kênh marketing online và cách thức hoạt động của các kênh như social, sàn TMĐT.
  • Nắm rõ các quy trình bán hàng và các phần mềm quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng (odoo, ERP…)
  • Kỹ năng làm việc và hợp tác hỗ trợ với bộ phận kinh doanh và các đối tác kinh doanh như hệ thống siêu thị lớn.
  • Khả năng tiếp thu nhanh việc học dùng phần mềm FPlus hoặc phần mềm tương tự: Seeding bài viết trên các hội nhóm và chăm page.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe và học hỏi
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook,...)

LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
  • Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
  • Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
  • Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback