Biên phiên dịch hợp đồng, văn bản, tài liệu kinh doanh, hoặc phiên dịch các buổi gặp gỡ giữa khách hàng và các Trưởng phòng ban
Phối hợp cùng Trưởng các phòng ban để tư vấn/ xây dựng bảng báo giá thủ tục xuất nhập khẩu, khai hải quan, vận chuyển và các dịch vụ phụ trội khác
Đại diện công ty gặp khách hàng/ đối tác, tiếp nhận yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết cũng như phương án cải thiện cho các sự cố một cách nhanh chóng, thỏa đáng
báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận chuyển hàng hóa, làm thủ tục chứng từ với khách hàng, và có quyền can thiệp cũng như đưa ra các giải pháp khắc phục cho các quá trình này khi nhận thấy vấn đề chưa được xử lý thỏa đáng, có ảnh hưởng không tốt đối với uy tín, doanh thu, lợi nhuận của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Trung giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics, có kiến thức về gia công, sản xuất xuất xuất khẩu là một lợi thế
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý kinh doanh
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề
Tính cẩn thận, bảo mật thông tin tốt
Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử