Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động tư vấn, báo giá kết nối khách hàng qua kênh Online hoặc Offline nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh bán rượu.
Thực hiện công tác theo dõi, thống kê báo cáo tổng hợp thông tin khách hàng
Cập nhật chính sách giá bán hàng và các chương trình khuyến mại
Thực hiện soạn thảo hợp đồng, báo giá và các thông tin trao đổi với khách hàng
Hỗ trợ Ban Giám đốc triển khai, kiểm soát các hoạt động điều hành tại Công ty.
Cùng Ban GĐ duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài.
Theo dõi và nhắc nhở các Phòng ban trong việc thực hiện kế hoạch làm việc, thực hiện báo cáo công việc theo từng chức năng đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
Tổng hợp báo cáo của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp định kì hoặc các cuộc họp đột xuất/họp chuyên đề do Ban Giám Đốc yêu cầu;
Thông dịch viên cho Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Kỹ năng:
Thành thạo Word, Excel, Project, Autocad
Tiếng anh: Ielts từ 6.0
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
Kinh nghiệm:
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B,…
Phẩm chất cá nhân:
Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực.
Sẳn sàng đi công tác tỉnh theo sự điều phối của công ty.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Ưu tiên ứng viên mong muốn làm việc ổn định lâu dài với công ty và đã làm công việc liên quan đến nội thất.
QUYỀN LỢI
Mức lương: Từ 11.000.000 - 15.000.000 (Tùy vào năng lực)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH ,BHYT theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13. Thưởng lễ tết, hiếu hỷ, ...
Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
Teambuilding, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Địa chỉ làm việc: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
-Thưởng các dịp lễ (8/3, 20/10, 1/1...), sinh nhật, Tết, lương tháng 13, Thưởng theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT,BHTN, BHXH.
- Liên hoan cùng Công ty mỗi tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm
- Đào tạo về kỹ năng bán hàng
Độ tuổi:
Trên 25
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00-17:00; Thứ 7: 8:00 -6:00
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong công việc