Phối hợp, thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án với Quản lý Kinh doanh khu vực & các phòng ban liên quan (Marketing, Nhân sự,...) để nâng cao hiệu quả kinh doanh và vận hành hệ thống.
Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành của chi nhánh.
Làm việc trực tiếp với GĐV để giải quyết vấn đề phát sinh.
Đề xuất & triển khai phương án hoặc chính sách vận hành phù hợp nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng và Chăm sóc KH.
Phụ trách các công việc hành chính, hỗ trợ cho Giám đốc Vận hành (lịch trình công tác, lịch họp, báo cáo định kỳ/phát sinh, chi phí hành chính...)
Tham mưu cho Phó Tổng các chiến lược, dự án kinh doanh của công ty theo từng giai đoạn để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tham mưu các chiến lược maketing nhằm phát triển các thương hiệu kinh doanh, tăng độ nhận dạng thương hiệu của khách hàng đối với các nhãn hàng/ thương hiệu của công ty.
Tìm hiểu, phân tích và tổng hợp các thông tin của đối thủ cạnh tranh cùng ngành để xác định mục tiêu, xu hướng thị trường qua đó hỗ trợ Phó Tổng định hướng được các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
Đưa ra các phương án bán hàng, lập kể hoạch hoạt động kinh doanh cho từng chỉ nhánh để đảm bảo doanh thu kỳ vọng.
Đề xuất, hoạch định, tổ chức thực hiện các kể hoạch hoạt động của Công ty theo chức năng, nhiệm vụ được Tổng Kiểm soát và thúc đẩy vận hành. Phối hợp với các cá nhân/ phòng ban có liên quan quản lý, kiểm tra, giám sát công tác quản lý vận hành, kinh doanh của các CN để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Khi có dự án/chỉ nhánh mới: đề xuất và thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng,kiểm tra, đôn đốc công tác quản lý thi công để đảm bảo tiến độ, chất lượng,... theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc Seoul Center. Kiểm soát quy trình quản lý chất lượng cho toàn CN.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 22 – 32 tuổi.
Có bằng Cao Đẳng cấp trở lên, tốt nghiệp ngành QTKD, Quản lý nhân sự.
Kinh nghiệm mảng dịch vụ - tư duy hệ thống
Có kinh nghiệm về công việc trợ lý , sale admin, từ 01 năm trở lên.
Có khả năng đi công tác và tinh thần hỗ trợ cao (có thể làm việc các ngày Lễ)
Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Khả năng xử lý tình huống, khiếu nại tốt.
Có khả năng truyền thông, tự lên kế hoạch làm việc.
Trung thực, siêng năng và chịu được áp lực công việc tốt.