- Thông dịch tiếng nhật
- Phiên dịch tiếng nhật: tài liệu, sự kiện, đi khảo sát hiện trường nhà mẫu…
- Trợ lý quản lý chung về kinh doanh phòng Phòng KD Nhật
- Chăm sóc khách hàng Nhật của Công ty: hỗ trợ các đối tác, khách hàng Nhật cập nhật tình hình hình, thông tin, hồ sơ…
- Tham mưu, trợ giúp Ban Giám đốc trong các hoạt động kinh doanh: đón tiếp, tư vấn, đàm phán với khách hàng, đối tác, chuyên gia đến từ Nhật Bản.
- Tìm hiểu kỹ và cập nhật liên tục thông tin dự án, CĐT. Đánh giá điểm mạnh, lợi thế vượt trội của DA, xác định điểm yếu của DA để hạn chế tối thiểu
- Nắm rõ các quy định cụ thể của từng dự án theo từng tiến độ, thủ tục: giữ chỗ, ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bản, chính sách hỗ trợ của ngân hàng, ưu tiên chiết khấu,…
- Nắm rõ các quy định bất động sản liên quan: điều kiện mua, thủ tục ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, chuyển nhượng/ cho thuê,… liên quan đến người nước ngoài (NNN) để tư vấn cho khách hàng khi cần
- Dẫn khách xem dự án thực tế, tham quan nhà mẫu,… giải đáp mọi thắc mắc và kiến nghị của khách hàng theo trong phạm vi kiến thức của bản thân, trường hợp các vướng mắc vượt chuyên môn phải làm theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách, lên kế hoạch thực hiện cụ thể, hợp tác với đội, nhóm để phát huy năng lực, hiệu quả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin đúng, đầy đủ theo quy định CĐT, quy định nội bộ cty
- Hỗ trợ Giám đốc công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giỏi tiếng Nhật N2 trở lên, hiểu biết văn hóa người Nhật, ưu tiên có kinh nghiệm BĐS
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định pháp luật liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng, Email, các website bất động sản,...
Các công việc tương tự