Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Mảng Khách Sạn )
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
- Giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các hoạt động của Tổ hợp Nghỉ dưỡng (Bao gồm hệ thống Nhà hàng - Khách sạn - Các dịch vụ Khoáng nóng)
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của Tổ hợp Nghỉ dưỡng từ các bộ phận, phòng ban.
- Trợ giúp TGĐ xây dựng định hướng chiên lược phát triển khu Tổ hợp Nghỉ dưỡng;
- Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Tổ hợp Nghỉ dưỡng bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc;
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Giám đốc bộ phận và các Trưởng phòng;
- Hồ trợ các bộ phận, phòng ban trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công;
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý;
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Tổ hợp Nghỉ dưỡng;
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ;
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt;
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Trình độ: Đại học trở lên tại các trường Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Quản trị du lịch nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh….;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, Resort từ 4 sao trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngọai hình ưa nhìn;
- Sức khỏe tốt, năng động, nhanh nhẹn, trung thực, thẳng thắn, vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình, yêu thích công việc và làm việc có trách nhiệm;
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt;
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén;
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc;
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet…
Các công việc tương tự