Thông Tin Tuyển Dụng
Trợ lý Tổng Giám Đốc
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/07/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
1. Đảm bảo nội dung tài liệu/ hồ sơ trình ký đúng theo quy trình, quy định hiện hành
- Tiếp nhận, kiểm tra nội dung tài liệu/ hồ sơ trình ký TGĐ, đảm bảo tài liệu/ hồ sơ trình ký đáp ứng các yêu cầu về mặt nội dung bao gồm: nhận diện thương hiệu, thể thức trình bày, chữ ký nháy các cấp xem xét
- Đảm bảo việc thực hiện ghi thông tin trình kỳ vào sổ theo dõi trình ký của các đơn vị/ cá nhân trình ký
2. Đảm bảo biên bản các cuộc họp có sự tham dự của TGĐ (có và không có sự tham dự của Văn phòng Tổng Giám đốc) được lập và lưu trữ đầy đủ, chính xác
3. Đảm bảo công tác báo cáo kết quả công việc của các đơn vị/cá nhân được TGĐ chỉ định được thực hiện đúng theo tiến độ đề ra
- Cập nhật đầy đủ và chính xác nội dung các công việc của đơn vị/cá nhân được TGĐ chỉ định vào file theo dõi công việc
- Theo dõi, nhắc nhở, đốc thúc các đơn vị/cá nhân được TGĐ chỉ định báo cáo kết quả công việc đúng tiến độ đề ra
4. Đảm bảo mức độ hài lòng của đối tác/khách hàng do TGĐ chỉ định chăm sóc
5. Đảm bảo duy trì sự gắn kết giữa TGĐ và đội ngũ quản lý
6. Hỗ trợ các công việc khác thuộc chức năng-nhiệm vụ của Phòng Trợ lý theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc của TGĐ
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp có quy mô từ 200 nhân sự trở lên. Trong đó, có ít nhất 03 năm đảm nhiệm các công việc tương đồng với chức danh Trợ lý Tổng Giám đốc
- Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị Marketing.
- Kỹ năng chuyên môn cần có cho vị trí:
+ Giao tiếp hiệu quả
+ Tổ chức công việc
+ Giải quyết vấn đề
+ Quản lý cảm xúc
- Kỹ năng lãnh đạo: Chính trực, trung thực, trách nhiệm, cầu thị.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong giao tiếp, đọc hiểu và dịch thuật văn bản.
- Kỹ năng máy tính:
+ Có khả năng sử dụng thuần thục phần mềm MS-Office (Word, Excel, Powerpoint).
+ Có khả năng sử dụng thuần thục phần mềm SAP S4HANA.
Các công việc tương tự