Mô tả Công việc
1. Truyền thông:
'- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các chiến dịch truyền thông Marketing của toàn Công ty.
'- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược Marketing, truyền thông, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
'- Lên kế hoạch về ngân sách Marketing, trình duyệt, thực hiện, kiểm soát việc thực hiện và báo cáo cụ thể khi kết thúc từng chiến dịch.
'- Xây dựng ý tưởng, triển khai thực hiện về mặt nội dung, hình ảnh để quảng bá các thương hiệu của Công ty trên các kênh truyền thông.
'- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận Kinh doanh hoặc các Bộ phận liên quan về nội dung và post lên các kênh social media của Công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
'- Xây dựng các kế hoạch chạy Ads, trình duyệt, thực hiện để tăng lượt tương tác trên các trang của Công ty.
'- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty để từ đó xây dựng các chiến lược truyền thông phù hợp với xu hướng thị trường và các sản phẩm, dich vụ của Công ty.
'- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
'- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông để phát triển các kênh quảng bá thương hiệu.
'- Chịu trách nhiệm xử lý các khủng hoảng truyền thông của Công ty.
'- Kết hợp với các Phòng ban liên quan và Nhân viên Thiết kế để thiết kế những ấn phẩm, hồ sơ năng lực, profile ...của Công ty.
'- Thực hiện công tác đào tạo CBNV trong Công ty về công tác truyền thông nội bộ.
'2. Tổ chức sự kiện:
'- Đảm bảo các sự kiện của công ty được tổ chức hiệu quả, đạt chất lượng (với chi phí phù hợp) nhằm mục đích phát triển, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Công ty.
'- Đề xuất và kiểm soát chi phí ngân sách cho các sự kiện được giao.
'- Lên kịch bản cụ thể cho từng sự kiện trình Ban Giám đốc, thực hiện và báo cáo.
'- Phối hợp với Phòng TCHCNS & QT, Tổ Trợ lý - Thư ký để quản lý và phân bổ công việc hợp lý khi có kế hoạch triển khai thực hiện các hoạt động sự kiện.
'- Phối hợp với các đơn vị truyền thông để gia tăng hiệu quả việc quảng bá thương hiệu, mời tài trợ/bảo trợ cho chương trình/sự kiện của Công ty.
3. Các công việc khác:
'- Phân công công việc, kiểm soát và đánh giá tiến độ công việc của từng thành viên trong Ban.
'- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
'- Đo lường chi phí truyền thông, marketing và các sự kiện được tổ chức, có báo cáo kết quả cụ thể.
'- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng hoặc Ban Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
'- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, truyền thông
'- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông từ 2 năm trở lên.
'- Am hiểu công nghệ
'- Ưu tiên những ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.
'- Kỹ năng làm việc nhóm.
'- Kỹ năng giao tiếp tốt.
'- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
'- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
'- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.
'- Kỹ năng minh họa, sử dụng hình ảnh một cách tư duy trong công việc.