Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 18,000,000 - 23,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
02/10/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
18 Tr - 23 Tr VND
2 - 3 Năm
Quản lý
25/10/2024
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm xác định, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng vào từng thời điểm phù hợp với định hướng phát triển,
- Lập kế hoạch và hoạch định ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng theo mục tiêu cụ thể tại từng thời điểm.
- Đề xuất chiến lược tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng tương ứng tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển dài hạn,
- Quản lý và thực hiện các hoạt động marketing và PR các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm và các yêu cầu của các phòng ban trong công ty và của Ban Lãnh Đạo.
- Thiết lập chiến lược, mục tiêu và kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã được phê duyệt.
- Quản lý, phân công thực hiện trong các hoạt động của bộ phận marketing, tổ chức sự kiện quảng cáo, PR (Khai trương, sự kiện tháng…)
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Phân tích tính hiệu quả của từng CTKM, mỗi event qua tất cả các kênh để có đề xuất thay đổi kịp thời nếu không hiệu quả và kiểm soát chi phí & đảm bảo tối ưu theo ngân sách đã được duyệt.
- Phối hợp thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu. Thiết kế Poster, banner các chương trình quảng cáo, giao diện website.
- Điều hành toàn bộ công việc thuộc phòng MKT, báo cáo định kì và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo
- Nam hoặc nữ dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên: đã làm qua MKT ngành F&B (ưu tiên 1) hoặc bán lẻ có liên quan đến thực phẩm.
- Khả năng lập kế hoạch & phân tích thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Các công việc tương tự