LPBank

Trưởng bộ phận - Phòng Tự động hóa và Cá nhân hóa - Trung tâm Số hóa và Tự động hóa - Văn phòng Chuyển đổi - HO

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia tư vấn, đánh giá và triển khai các dự án/sáng kiến liên quan đến tự động hóa và cá nhân hóa, đặc biệt là các công việc liên quan đến số hóa quy trình, các công cụ hỗ trợ vận hành và phát triển kinh doanh, phân tích dữ liệu;
  • Chủ động nghiên cứu hoặc tiếp nhận kết quả Nghiên cứu, nền tảng đã triển khai từ các dự án liên quan đến tự động hóa và cá nhân hóa, tham gia vào việc triển khai các Nghiên cứu để áp dụng triển khai mở rộng toàn hàng;
  • Phối hợp với các Khối nghiệp vụ/ĐVKD và đơn vị liên quan xây dựng hệ thống đánh giá mức độ Áp dụng công nghệ mới, tự động hóa, triển khai use cases liên quan, mức độ thực hiện công việc (KPI/OKR), mức độ cam kết chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn đánh giá mức độ hoàn thành đã đặt ra của các Đơn vị tham gia triển khai, định kỳ tổng hợp, đánh giá theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
  • Chịu trách nhiệm triển khai thiết kế mới/cải tiến các quy trình hiện tại để đưa ra quy trình mới đảm bảo được các yêu cầu về hiệu quả/chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang lai lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng, tối ưu hóa hiệu quả vận hành
  • Chủ động phối hợp với các đơn vị chuyên môn xây dựng thiết kế quy trình chi tiết và triển khai trên các hệ thống công nghệ, đánh giá kết quả triển khai đảm bảo hiệu quả như thiết kế ban đầu đề ra.
  • Đầu mối nghiên cứu, đề xuất các công cụ đo lường tự động, hệ thống đánh giá việc áp dụng công nghệ mới trong hoạt động của các Đơn vị trên toàn hàng;
  • Đầu mối tổ chức, phối hợp với các bộ phận Phân tích nghiệp vụ, Phòng Số hóa quy trình và các đơn vị kinh doanh, các đối tác để xác định, thiết kế và chi tiết các khía cạnh kỹ thuật và tính khả thi của các giải pháp được đề xuất, tận dụng các công nghệ tự động hóa như Tự động hóa dùng Robot (RPA), công cụ theo dõi hoạt động kinh doanh (BAM), cải thiện quy trình bằng các tính năng Trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ hiện có, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi thế cạnh tranh;
  • Lập kế hoạch công việc được phân giao và phân công, giám sát các thành viên mình quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Trưởng Phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, Công nghệ, kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 3 theo khung yêu cầu của Ngân hàng
  • Có 03 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tự động hóa, số hóa trong bank
  • Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quy trình.
  • Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng đám đông;
  • Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback