Kiểm tra, giám sát và theo dõi hoạt động của cửa hàng tại ca làm việc, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
– Thực hiện các chương trình, hoạt động từ công ty đưa xuống.
– Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc.
– Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận – xuất – tồn hàng khớp giữa thực tế và hệ thống.
– Chịu trách nhiệm an toàn, an ninh về tài sản tại cửa hàng.
– Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, nhân sự của cửa hàng.
– Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
– Nhiệt tình và trách nhiệm.
– Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel,..
Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên làm trong ngành F&B.
- Hình thức làm việc: Làm việc trực tiếp tại cửa hàng
- Thời gian làm việc: Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca, ca làm theo sự sắp xếp của Quản Lý.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Aeonmall Tân Phú.
Các công việc tương tự