1. Xây dựng đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên về kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng qua điện thoại.
- Hướng dẫn nhân viên sắp xếp quỹ thời gian làm việc nhằm đạt được năng suất kỳ vọng.
- Giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tuân thủ yêu cầu công việc
- Thường xuyên kiểm tra và hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tôn trọng và thể hiện sự tin cậy đối với đồng nghiệp.
- Triển khai, cập nhật đến nhân viên một cách chính xác các quy định và chính sách của công ty.
2. Phát triển công việc kinh doanh:
- Theo dõi chất lượng công việc, cập nhật tình hình kinh doanh của đội nhóm cho Trưởng chức năng.
- Lên kế hoạch giúp nhân viên nâng cao hiệu quả công việc.
- Đảm bảo nhân viên hiểu rõ vai trò & trách nhiệm của mình.
- Nghiên cứu thông tin, sản phẩm mới nhằm tạo ưu thế cạnh tranh với đối thủ.
- Báo cáo tình hình hoạt động của đội nhóm cho cấp quản lý.
- Đề xuất các thay đổi, đưa ra ý tưởng mới để giúp nhóm đạt được mục tiêu chung của ngành hàng.
3. Phát hiện và ngăn ngừa các yếu tố gây ra rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động:
- Phòng ngửa, ngăn chặn rủi ro bằng cách chủ động phát hiện các nghi ngờ gian lận và kịp thời thông báo đến chức năng liên quan.
- Thường xuyên rà soát hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định theo yêu cầu công việc.
4. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các Chức năng khác trong công ty:
- Phối hợp với các Chức năng liên quan nhằm giúp đội nhóm hoạt động có kiểm soát theo đúng quy trình.
- Nắm bắt đầy đủ những thông điệp từ công ty để triển khai đến nhân viên thực hiện chính xác.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng chức năng.