Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm...
Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế. Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương...
Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
Hiểu rõ về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng
Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng, trong đó có ít nhất 3 năm công tác trong mảng tín chấp KHCN
Tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vai trò quản lý
Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý đội nhóm 10-15 nhân sự
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Trình độ ngoại ngữ Tiếng anh, thành thạo 4 kĩ năng.