Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
-Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ. -Định hướng, xây dựng chiến lược dịch vụ chăm sóc, mở rộng mối quan hệ khách hàng. -Xây dựng, lên kế hoạch các sự kiện chăm sóc khách hàng nội bộ theo từng năm học. -Phối hợp cùng chuyên môn công tác giám sát hoạt động của Giáo viên chủ nhiệm. -Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của đội. -Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, có tiếng Anh là một lợi thế - Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm - Kỹ năng Quản lý đội nhóm