Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 10,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
- Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của trưởng phòng.
- Điều phối mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Quản lý danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
- Tư vấn khách hàng các khóa học của Trung tâm.
- Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục của học viên tại các lớp theo chỉ tiêu được giao.
- Quản lý công tác thu học phí của học viên.
- Giám sát, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu của khách, những thắc mắc mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Lưu lại những tình huống trở ngại và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp tình cảnh tương tự.
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc nhân sự phòng phù hợp, đảm bảo công việc của nhóm.
- Quản lý, theo dõi các đầu mục sách phục vụ cho lớp học.
- Đảm bảo cơ sở vật chất vận hành lớp học.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương từ 10,000,000 - 14,000,000 (thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên).
- Thưởng theo kết quả doanh thu của Công ty,
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, tôn trọng con người, có nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty: nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phụ cấp thâm niên…
- Các chế độ thưởng: hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 24-30
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các trung tâm ngoại ngữ, hệ thống giáo dục.
- Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, có khả năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên theo ca sáng, chiều hoặc tối.
- Ca sáng: 8h00-12h00; ca chiều: 13h00-17h00; ca tối: 17h00-21h00.
- Nghỉ 1.5-2 ngày/tuần, đăng ký theo tuần hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận (có thể thống nhất với trưởng bộ phận).
Các công việc tương tự