Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/01/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ đội kinh doanh của Công ty để tiến hành chăm sóc.
- Phân cấp các nhóm khách hàng để chăm sóc lên các hạng cao hơn đảm bảo độ hài lòng và gắn kết lâu dài của Khách hàng.
- Tiến hành phân chia data cho các nhân sự do mình phụ trách để đảm bảo doanh số được giao.
- Tiếp nhận và xử lý các tìn huống phát sinh trong quá trình làm việc, liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Theo dõi và đánh giá tần suất, chất lượng công việc của từng nhân viên do mình phụ trách.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến khách hàng và nội bộ Công ty
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm quản lý Resale, CSKH, Telesale tối thiểu 2 năm
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bán lẻ và khách hàng là đại lý.
- Cần người tham vọng, nhiệt huyết, truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu thu nhập cao.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính.
- Có laptop cá nhân
Các công việc tương tự